Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

VNPAY tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên năm 2015

VNPAY tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên năm 2015

Trong các ngày 9, 10 và 11/ 04/ 2015, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc tổ chức khám sức khỏe tổng quát cho cán bộ nhân viên công ty.
Ý thức được hoạt động khám sức khỏe là quyền lợi cũng như để bảo vệ sức khỏe của mình nên các cán bộ nhân viên VNPAY đều tham gia đầy đủ, đúng giờ để được khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Mục đích của việc khám sức khỏe định kỳ là nhằm giúp người lao động biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình để có các phương pháp điều trị phù hợp; phát hiện sớm các vấn đề xấu về sức khỏe trước khi chuyển thành bệnh, nhất là các bệnh lý có xu hướng đang dần phổ biến hiện nay như: tiểu đường, ung thư, huyết áp, tim mạch… từ đó giúp phòng bệnh và kịp thời điều trị, giảm thiểu chi phí rất nhiều so với phát hiện muộn.
Anh Lê Đình Tâm - trưởng phòng tổ chức hành chính VNPAY chia sẻ: Sức khỏe rất quan trọng, việc tổ chức khám sức khoẻ đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo VNPAY trong công tác đảm bảo sức khỏe cho toàn thể cán bộ nhân viên; chăm lo tới quyền và lợi ích của người lao động; tạo nên sự gắn bó động viên tinh thần giúp cán bộ nhân viên yên tâm công tác, làm việc hiệu quả.
Cùng với sự quan tâm của  Ban Lãnh đạo Công ty và sự chuẩn bị chu đáo của Bệnh viện Hồng Ngọc, hoạt động khám sức khỏe đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cơ sở y tế được lựa chọn tổ chức khám sức khỏe – Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc cũng đáp ứng được yêu cầu mà Ban Lãnh đạo Công ty đặt ra: có đội ngũ y - bác sĩ trình độ cao, trang thiết bị hiện đại, việc tổ chức đảm bảo sự thuận tiện cho cán bộ nhân viên.  
Một số hình ảnh hoạt động khám sức khỏe của cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY):

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét